PAKIUSAP, SANA NAMAN PO AY HINDI NINYO KOPYAHIN OR ANGKININ ANG MGA KWENTO KO :P ENJOY LANG!

Ako si Nat. Matangkad, medyo may kaputian, 24 anyos at tapos ng kursong Nursing. Ngayon ay dito na ako sa ibang-bansa naninirahan kasama ang aking pamilya. Hayaan ninyong ibukas ko ng kaunti ang bintana ng aking buhay bilang isang bakla, sana ay magustuhan ninyo ANG ISTORYA NG BUHAY KO

VISITORS

free counters

Tuesday, May 4, 2010

Moonlight

Isang ordinaryong gabi, tinamaan nanaman ako ng libog sa katawan kaya naman nagtungo ako sa isang computershop para magchat sa MIRC. Tulad ng dati ay nagpost ako ng ad na nakalagay ang aking larawan, edad, tangkad atbp. Tulad ng dati ay hindi ako nahirapan maghanap kaya nga lang ay ang nakachat ko ay ayaw magpakita ng picture. Maraming dahilan kung bakit hindi nagpapakita ng picture ang mga chatter, either gwapo sila, panget, o kaya naman ay tago at takot makilala ng iba. Noong gabing iyon ay iba ang pakiramdam ko sa nakachat ko kaya naman ay kahit wala siyang picture ay nakipagkita ako tutal taga bayan namin siya.

Nagkita kami sa labasan ng isang village sa may amin, Sa mga karanasan ko ay talagang alam ko na at kabisado ang mga katabing village sa amin kung saan hindi ako kilala kaya alam ko kung saan pwede magdala ng lalaki. Ilang sandali lamang ay dumating na ang aking kakatagpuin. Madilim noon, isang anino ng lalaki ang lumapit sa akin, naka sumbrero ito at nakatungo. Noong una ay natakot ako dahil baka isang holdaper ang makikipagmeet sa akin ngunit dahil black belter ako sa karate ay hindi naman ako natakot saka malakas naman talaga ang loob ko, paglapit nya sa akin ay ayaw niyang tumingin sa akin ng diretso at nagyaya nang maglakad kami palayo dahil baka may makakita daw sa kanya. Mas lalo akong kinabahan nang sinabi niyang tau-gamma pala siya at nasa paligid ligid lang ang mga ka brad niya. Madaming pumasok sa isip ko noon, baka gang bang ang gawin nila sa akin o kaya naman ay baka bugbugin nila ako ngunit libog na libog na talaga ako ng gabing iyon kaya patuloy kaming naglakad papunta sa loob ng subdivision.

Narating namin ang lugar kung saan kami magtatanggal ng init ng katawan, isa itong maliit na park na may fountain sa gitna sa may gilid ng subdivision. Bago lamang ang subdivision na iyon kaya wala halos bahay at talaga namang walang tao sa lugar na pinuntahan namin. Madali kaming nakapasok dahil walang gwardya na nagbabantay sa gate, swerte dahil mahigpit talaga doon at hindi ka makakapasok kung wala kang address na pupuntahan at ID na iiwanan ngunit ayos lang dahil doon nakatira ang isa sa mga kaibigan ko sa kolehiyo kaya kung may gwardiya noon ay makakapasok pa rin kami. umupo na kaming dalawa sa sahig at doon lang niya tinanggal ang kanyang sumbrero.

Hindi ko na matandaan ang pangalan ng lalaking nakatagpo ko noon kaya tawagin nalang natin siyang Moonlight (maliwanag kasi ang buwan noong gabing iyon) tama lang ang kanyang itsura, hindi kagwapuhan ngunit hindi naman pangit. Lalaking lalaki ang itsura at kilos, doon niya sinabi na tripper daw siya at madalang talaga pumatol sa bakla, hindi pa nga niya inakala na bakla ako dahil lalaki ako kumilos saka matangkad. Sa pagkakaupo namin ay napagusapan namin kung ano ba ang plano naming gawin. Agad kong hinimas ang bukol sa maong niyang suot at galit na galit na ito, halatang libog na libog na siya.

"pwede ko bang ipasok kamay ko sa loob?" panunukso ko sa kanya at tumango siya kaya naman tinanggal ko ang butones ng maong niya at ibinaba ito, kulay puti ang suot niyang brief at masikip ito, tigas na tigas ang mataba niyang titi na malaki talaga, hindi ko alam kung bakit swerte ako sa mga nakakatagpo ko dahil madalas ay malalaki ang kargada nila. Nakabaling sa tagiliran ang titi niya at habang nakasuot ang brief ay hinimas himas ko ito, rinig ko ang mahihina niyang ungol habang nakapikit siya at sinamantala ko iyon at agad hinalikan ang kanyang labi. Hindi lumadan si moonlight sa totoo nga ay pilit niyang isinara ang kanyang labi kaya tumigil ako at tinanong kung hindi ba siya nahalik. Hindi pa pala siya nakakaranas humalik ng lalake saka ayaw niya ngunit ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng brief niya at sinakal ng bahagya ang mataba niyang kargada habang jinakol ko ito ng dahan dahan.

Mas napapikit si moonlight sa aking ginagawa lalu na nang itaas ko ang tshirt nya at dilaan ang kanyang utong. sarap na sarap siya sa aking ginagawa pero gusto ko talaga siyang halikan kaya naman bumalik ako sa labi niya, una ay smack lang ang aking ginagawa habang sinasalsal ang galit na galit niyang ari na may mga 7 ang haba at talaga namang mataba. hindi siya pumalag sa mga halik ko sa labi kaya naman dinilaan ko ang kanyang labi, binasa ko ito ng kanyang laway at ilang sandali lang ay bahagya ko itong ipinasok at hindi na siya pumalag. Biglang bumukas ang labi ni moonlight at pinagbigyan ang pagpasok ng aking dila at doon na nga nagtagpo ang mga basa naming labi. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang bawat paghinga...

"uhmmmmmm..... hmmmmm.... mhhhhhhhhhhhhhhh...... uhmmmmmm...." ang tanging tunog na maririnig sa amin at hindi ko na pinatagal pa dahil sabik na akong matikman ang naghuhumindig niyang ari. tumingin muna ako sa aming paligid dahil baka may nakakakita sa aming ginagawa at nang masigurong wala ay yumuko ako at isinubo ang ulo ng kanyang ari. Habang nasa loob ng aking bibig ang kanyang ari ay pinaikot-ikot ko ang aking dila at nilaro ko ang ulo niya habang hinihigop ito. Nanigas ang buo niyang katawan dahil sa magkahalong sarap at kiliti na kanyang nararamdaman at hindi na nga niya napigilang mapa ungol nang isinubo ko ng buo ang malaki niyang ari.

naging marahan ang bawat pag-ulos ng kanyang ari sa aking bibig, at sa bawat hugot ko ay hinihigop ko ito na siyang mas nagpalakas sa kanyang ungol... ilang sandali lang ay napahawak siya sa aking ulo at siya na mismo ang nagtaas baba sa kanyang ari na para bang kinakantot ang aking bibig, mabilis ito at malalim, talagang sinasagad niya ang bawat pag-ulos na kinaya ko naman dahil na rin siguro sa dami nag aking karanasan.

"ahhh tang ina mo..... ughhhhh" ang mga sinasabi niya habang tinitira niya ang akig bibig na siya namang nagpalibog sa akin...., basang basa kami ng pawis sa aming ginagawa at ilang saglit lang ay pumutok sa aking bibig ang mainit niyang katas. iniluwa ko ito at napasandal kaming dalawa sa fountain pagkatapos niyon, Hindi siya chumuchupa kaya naman nagsalsal na lamang ako habang hinahalikan niya ang aking leeg at nilabasan na rin ako. Tumayo na kami at magkahiwalay na lumabas ng subdivision para walang makakita sa amin, talagang maingat siya at ako naman ay dumiretso sa tambayan ng aming barkada para ikuwento ang lahat kay rex na aking bestfriend. Tawa lang ng tawa si rex sa akin dahil sinabi kong kinilig talaga ako kay moonlight at parang nainlove ako sa kanya. Sabik na magkita ulit kami ni moonlight.

Hindi naman ako nabigo dahil makalipas ang ilang araw ay nakipagkita ulit sa akin si moonlight at doon kami muli nagtagpo sa labas ng village ngunit minalas kami dahil may guwardiya noon, mga alas 1 na ng umaga nang pumunta kami at kinabahan talaga ako dahil lumayo si moonlight upang hindi siya mamukhaan ng guwardiya. Ayaw kong mapaghinalaan kami kaya namankinausap ko ang gwardiya at sinabing pupunta lang kami sa bahay ng barkada ko para may kuning libro ng narsing. Akala ko ay papapasukin na kami ng guwardiya ngunit mas lalo akong kinabahan dahil tumawag ang guwardya sa bahay ng aking kaibigan, walang alam ang aking kaibigan na pupunta ako ngunit sinuwerte ako dahil naging maayos ang lahat at nakapasok din kami, syepmre ay tumuloy ako sa bahay ng aking kaibigan dahil baka naman maghinala ang mga gwardya kung di ako pupunta. Nagulat ang aking kaibigan sa aking pagdating at ipinaliwanag ko sa kanya ang lahat at umalis na rin agad, dahil baka makita kami ng mga gwardya ay sa playground kami nagpunta at agad kong hinigit si moonlight sa ilalim ng slide kung saan ay para itong kahon at doon kami pumasok.

Pagkapasok na pagkapasok ay agad kong ibinaba ang kanyang pantalon at isinubo ang kanyang aring tigas na tigas na noon. Halatang sabik din na machupa si moonlight dahil dalawang kamay ang hawak niya sa aking ulo at siya na rin ang kumakantot sa aking bibig. Ang sarap talaga ng ari ni moonlight, maganda ang hugis nito at mabango, tumatama na sa aking mga mata ang bulbol na sa sobrang pagkasagad ng pagkantot niya... ngunit may isang bumahala sakin at nagpairita at iyon ang mga lamok, sobrang dami ng lamok sa playground at iba kung managat sila, parang mga langgam, parang mga baklang sabik sa laman at katas kung managat kung kaya naman sa kasamaang palad ay hindi natuloy ang pagchupa ko sa kanya dahil kahit siya ay nagreklamo na rin, babalik sana kami sa may fountain ngunit nagbibike ang mga gwardiya dala ang flashlight kaya mahirap nang mahuli. Sa hindi ko alam na dahilan ay iyon na ang naging una at huli naming pagkikita ni moonlight.

1 comment:

  1. bhong33diaz@yahoo.comMarch 25, 2012 at 8:25 PM

    ang bongga ng mga adventure mo friend sana mameet kita pag bumalikk s phils.

    ReplyDelete