PAKIUSAP, SANA NAMAN PO AY HINDI NINYO KOPYAHIN OR ANGKININ ANG MGA KWENTO KO :P ENJOY LANG!

Ako si Nat. Matangkad, medyo may kaputian, 24 anyos at tapos ng kursong Nursing. Ngayon ay dito na ako sa ibang-bansa naninirahan kasama ang aking pamilya. Hayaan ninyong ibukas ko ng kaunti ang bintana ng aking buhay bilang isang bakla, sana ay magustuhan ninyo ANG ISTORYA NG BUHAY KO

VISITORS

free counters

Saturday, May 8, 2010

Kuya

Nagkayakagan ang barkada noon na mag outing sa Nagcarlan Laguna. Summer kasi kaya naman hindi ako nag atubiling sumama dahil bukod sa outing ay dadayo din kami ng volleyball para makipagpustahan. Ganito ang hilig ng aming barkada. Ang ilan sa aming barkada noon ay nauna nang umalis at ako naman ay sumabay sa pangalawang batch ng pupunta doon dahil may klase ako noong biyernes na yun.

6 kaming sumunod sa nagcarlan. Ako, si Unie, Randy, Nipple, Joey at Michael. Si Unie ang isa sa mga kaibigan kong malapit talaga sa puso ko dahil sa nakakatawa niyang kabaklaan at talaga namang hindi ka mabobored pag siya ang kasama mo dahil sa kakulitan, sa aming lahat ay ako lang ang discreet noon, lahat sila ay pawang mga loud at out. Si Michael ang pinakamatangkad sa amin noong araw na iyon (6'3"), balbon, hindi kagandahan, lalakeng lalake ang itsura-parang galing kulungan, at ang may pinakamabahong hininga na naamoy ko sa balat ng lupa na na hiwalay sa asawa dahil sa kabaklaan, may anak siya sa asawa niyang yun, Si Nipple naman (lola nipple/Napoleon) ang matandang choreographer na 5'2" lang ata ang tangkad at sobrang payat ang pinakamatanda sa amin, masaya siyang kasama dahil sa pagka kuwela nito at talaga namang maasikaso. Si joey na nakilala ko sa pagtotong-its ko at pusoy sa tambayan namin malapit sa school at si Randy na ilang taon ko na ring kaibigan dahil player din siya ng coach ko noong highschool sa ibang school.

Masaya at magulo ang grupo namin noon at walang tigil ang tawanan namin at kulitan sa 3-4 oras na biyahe namin. dala dala namin ang mga damit naming panlaro at pang swimming samantalang si joey naman ang nagdala ng tent dahil alanganin ang alis namin noon at mahirap na kung walang matulugan, Iyon din naman kasi ang nakagawian ng barkada namin pag dumadayo, ang mag camping.

Hindi nagkamali ng kutob si Joey, hindi namin naabutan ang huling biyahe papunta sa destinasyon namin. Nakarating kami sa bayan ng Liliw ng mag hahatinggabi na at problema talaga namin kung saan matutulog, may dala naman kaming tent noon yoon nga lang ay walang campsite sa bayan, nagkabiruan na sa harap ng simbahan nalang kami mag tent at payag naman ako noon ngunit nakakahiya naman kung aabutan kami ng mga tao kinabukasan kaya naman umarkila kami ng tricycle papunta sa pinakamalapit na natural resort sa baranggay sinipian. Isa itong ilog na may pool din, walang gate ang resort dahil para talaga sa mga taga bayan ang resort na iyon at kung isa kang dayo ay limang piso lamang ang entrance. amin naming sinilip kung may mga kwartong available ngunit mga cottages ang nasa loob at may bayad naman ang mga kwarto na hindi din ideal dahil mga wala kaming pera noon. kung kaya naman ay itinaas na namin ang tent sa labas ng resort sa ilalim ng mga puno malapit sa ilog.

Iyon ang unang beses na magcacamping ako dahil busy ako sa pagaaral at hindi nakakasama kadalasan sa mga gimmick ng barkada. Masaya ang pakiramdam na napapaligiran ka ng mga puno malayo sa maingay na mga sasakyan, at sobrang cool din dahil camper na camper ang sitwasyon namin noon (walang pagkain kundi mga delata, bag ang naging unan namin at twalya na pangligo ang naging kumot. Si lola Nipple ay gumawa ng bonfire para may ilaw kami na mas lalong nagpa cool sa gabing iyon habang sina Michael naman at Randy ay sinapian ng libog at nagikot sa loob ng resort para maghanap ng mga lalaki. Ang huli kong karanasan sa mga STRAIGHT ay noong grade three pa ako at hindi ko makita ang aking sarili ngayong malaki na ako na papatol sa straight dahil sa hindi ko maipaliwanag na kaba at takot, dahil syempre hindi ko alam kung pano dumiskarte, mahirap na baka magkamali ako ng diskarte eh maupakan ako at mabugbog ng mga lalake. Ilang minuto lang ang lumipas ay sumunod din kami nila unie at joey sa loob ng resort matapos magayos ng gamit, si lola nipple naman ang nagbantay ng tent at bonfire. Pagpasok sa loob ay may dalawang lalake na nasa videoke at tulad ng inaasahan ay sina michael agad ang nakatabi sa kanila at busy na busy sa pagkanta. Mga caretakers yata ng resort ang mga iyon, hindi ko na matandaan ngunit hindi sila mga gwapo pero hindi din naman pangit, mga ordinaryong probinsyano na nasa 23-27 ang edad.

Bumili kami ng redhorse para mas masaya kumanta at para dapuan din kami ng antok dahil kinabukasan ay maglalaro kami ng volleyball. Nagumpisa na ang tagay habang paikot ding umiikot ang mic sa pagkanta. Doon ko nakita kung paano dumiskarte ang isang bakla sa isang lalake.

"Kuya mga taga saan kayo?" tanong ni Michael sa mga lalake na hanggang dibdib lang ata niya ang laki dahil sa tangkad niya, nahiya talaga ako sa tawag niya dahil mas mukha pa itong KUYA sa mga ito, pero ganun pala talaga ang diskarte, para pa sweet lang.

"Sino mga kasama nyo dito?" "Ilang taon na kayo" ang daming tanong nila michael na sinasagot naman ng mga lalake na halatang interesado din sa balak ng mga kasama kong bakla, hindi ko ito pinansin at patuloy lang ako sa pagkanta. Matapos ang Inuman ay dumiretso na kaming lahat sa tent para matulog maliban kay michael na talaga namang ayaw magpaawat sa paglandi sa mga lalake, feeling niya ang ganda ganda niya kaya hinayaan na namin siya at isang malaking GOODLUCK ang iniwan namin sa kanya. Mas ayos nga iyon dahil hindi naman kami magkakasya lahat sa tent, 6 kaya kame! kaya naman siksikan kaming natulog sa tent Ako ang nasa pinakagilid, katabi ko si Unie, tapos si Joey at sa kabilang dulo si Randy at si Lola nipple naman ay nasa Paanan namin. Para kaming sardinas sa loob ng tent at pang world record talaga kung paano namin napagkasya ang mga sarili namin.

Mabilis akong nakatulog dahil malamig noon ngunit nagising ako nang yumakat sa akin si Unie

"Unie napakainit na wag ka na yumakap!" inis na sagot ko kay Unie hanggang sa ipasok na nito ang kamay niya sa damit ko at nilaro ang aking utong na siya namang gumising sa akin. Laking gulat ko na hindi pala si Unie ang aking katabi kundi isang lalake na naka tshirt na puti na hinahalikan pa ang aking leeg, lasing ito at takot na takot ako sa mga oras na iyon.

"Sino ka??" tanong ko sa lalaki at si Michael ang sumagot ng tanong ko

"O mga bakla naniwala na kayo sa beauty ko, ayan may mga lalake na tayo, hindi na tayo zero tonight" sagot niya ngunit dahil hindi talaga ako sanay at hindi ko type ang mga lalaking dinala niya ay agad akong tumayo at naiwan sa tent ang 3 palang lalake noon, naiwan sa tent si Unie, Michael, at Randy at si Joey naman ay pumasok ng resort at sa cottage nalang daw siya matutulog, kami naman ni lola nipple ay nagpabaga nalang ng bonfire.

Natatawa ako sa ginagawa nila, 3 tao tpos 2 lang ang lalake?? at sama sama pa sila sa tent ha... ilang beses ko sila sinilip... Si michael ay PILIT hinahalikan yung lalakeng may itsura habang jinajakol ito ni Unie at si randy naman ay chinuchupa ang lalaking yumakap sa akin na Malaki pala ang kargada. Natatawa akong panoorin ang ginagawa nila kaya nakipagkuwentuhan nalang ako kay lola nipple.
Ilang sandali lang ay nagulat kami dahil sa ingay na aming naririnig

"Aray ko..... AAAAAAAAAAAhhhhhhhhhhhh tangina aray dahan dahan kuya!!!"

Si randy iyon, na nagpapatira na pala sa lalaki.... panay ang sigaw niya na nagpatawa talaga sa amin ni Lola nipple...

"Nat may lotion ka ba jan??" tanong sa akin ni Randy.. Lumabas sa tent ang Ulo ni Unie at tinanong ako kung nasaan yung Foot Scrub ko na menthol...
Sira ulo si bakla pero naawa ako kay randy kaya yung lotion talaga ang binigay ko at nagpatuloy sila sa ginagawa... panay pa rin ang sigaw ni Randy.....

Ilang sandali lang habang nagpapabaga kami ng apoy ni lola nipple ay nakaramdam din ako ng apoy sa aking katawan, naginit ito at alam kong dala iyon ng inggit at libog. Ano kaya ang pakiramdam ulit ng pakikipagtalik sa isang tunay na lalake? grade 3 pa ako noong una ko iyong naranasan at hindi ko na ito matandaan. Noong mga oras na iyon ay naisipan ko na lamang na kalimutan ang libog at matulog nalang ngunit saan naman ako matutulog?? natandaan ko na pumasok ng resort si Joey at sa mga cottage natulog kaya naman sumunod ako sa loob at si lola nipple naman ay aantayin nalang daw matapos ang kalibugan ng mga bakla sa tent, mag aalas 3 na noon ng umaga at kaunting oras nalang ang itutulog ko kaya nagmadali akong pumasok sa resort at hinanap si Joey.

Mabilis kong nakita si Joey dahil kakaunti naman ang cottage doon, nagising siya sa aking pagdating at agad akong pinapuwesto sa kabilang side ng cottage at pinatulog ako dahil nga madaling araw na noon. Sinubukan kong matulog ngunit naglaro talaga sa aking isipan ang kalibugan. Kaya naman naglakad lakad nalang muna ako para magpahangin dahil hindi naman talaga ako makatulog. Sa aking paglalakad ay may nakita akong isang lalake na naglalakad patungo sa banyo. Noon ko lang nakita ang lalakeng iyon, hindi siya kasama nung mga nagiinom sa videoke at hindi din naman siya yung mga dinala ni Michael sa tent. Parang may kung anong kuryente ang pumasok sa aking katawan at nanigas talaga ang aking ari. aking sinitsitan ang lalaki...

"Psssst......" Hindi ako narinig ng lalaki at baka mapaaway naman ako kung lalaki pa rin ang kilos ko kaya naman nilambutan ko ang kilos ko at sinitsitan siya ulit...

"Pssst...." at doon ay kasama na ang aking kamay na baklang bakla kung tawagin siya... hindi talaga ako sanay kumilos ng bakla noon ngunit kailangan talaga kung gusto kong makachupa.

hindi pa rin ako pinansin ni kuya ngunit lumingon siya.... hindi naman siya nagalit so hindi pa rin ako nawalan ng pagasa. Sinundan ko si kuya sa banyo!! Hindi ko alam kung saan nanggaling ang lakas ng loob ko, iba talaga ang naggagawa ng libog.

Dalawang cubicle na magkatabi na sementado ang banyo ng resort, parehong may pintuan ito at nasa ilalim ng isang bubong, wala itong kisame kaya naman maririnig mo ang nasa kabila at pwede mo pa ngang silipan kapag aapak ka sa inidoro. Halos kasunod lang ako ni kuya sa banyo. Pumasok siya sa kabilang banyo at ako naman ay nasa kabila at umupo sa inidoro. Rinig na rinig ko ang pagihi ni kuya na talaga namang napakarami. habang umiihi si kuya ay kinausap ko ito.

"Kuya.... Kuya................ " sa tonong bakla....
"Ano yon?" ang lalaking sagot ni kuya.... na hindi ko naman alam kung ano ang itsura, ang alam ko may titi siya na maisusubo ko kung papayag siya.
"Kuya pasok ka dito....." ang paanyaya ko sa kanya sa malanding tono...
"Huh?? ayaw ko... ano naman ang gagawin ko jan?"
"Kuya sige na... may gagawin ako sa iyong masarap.... pasok ka na...."

Mukhang ayaw ni kuya kaya naman ibinukas ko ang pintuan dahil baka makalabas ito at makaalis, kailangan ko siyang mapigilan at lumabas na nga ng banyo si kuya... Hindi ko talaga alam kung saan nanggagaling ang lakas ng loob ko ngunit nahawakan ko ang kamay niya at nahigit papasok sa banyong kinauupuan ko. Halata namang gusto ni Kuya dahil hindi siya pumalag at siya pa nga ang nagsara ng pintuan.

"Bilisan mo at baka hanapin ako ng mga kasama ko" Ang sabi ni Kuya.... sabi ko na nga ba at alam at gusto din nya ang pinaplano ko.

Mabilis kong inilapit sa aking harapan ang bewang ni kuya, hindi ko talaga matandaan ang itsura niya dahil walang ilaw sa banyoat hindi talaga kami magkakitaan dahil isinara niya ang pintuan, maganda ang pangangatawan niya at nadadama ko ang tigas at hubog niyang abs, siguro nga ay dahil taga probinsya at mukhang banat sa trabaho si kuya. nakahubad na siya noon kaya ibinaba ko na ang kanyang short pati ang brief nya.

Malambot at malamig ang titi niya na tama lang naman ang laki, may kalaguan din ang bulbol nito ngunit ipinagtaka ko ang pagkabasa nito, inilapit ko ang aking mukha sa titi nya nang naamoy ko ang amoy-sabon nitong pagkalalaki, umihi lang naman si kuya diba? hinugasan pa talaga niya na ibig sabihin ay alam na talaga niya ang mga sumunod na nagyari. Kahit malambot pa ito ay isinubo ko ang malamig niyag titi na wala pang ilang segundo ay tumigas na agad sa mainit at sabik na sabik kong bibig. sa Pagtigas nito ay napahawak siya sa aking ulo at kinantot ni kuya ang aking bibig, mabilis ito at sagad... ramdam na ramdam ko ang nooy humaba na niyang ari na tumatama sa aking lalamunan. Masarap si kuya, at nakakalibog talaga ang paraan ng pagkantot niya sa aking bibig, kasabay nito ang impit niyang mga ungol.

"ahhhhh...... ayan na ako.... uhmmmmm....." at nilabasan si kuya sa aking bibig at agad ko naman itong iniluwa sa sahig, pagkatapos na pagkatapos niyang labasan ay itinaas niya ang kanyang shorts at lumabas ng banyo at iniwan ako. Siguro ay dahil takot na makita at mahuli. Ako naman ay bumalik na sa cottage noong mga oras na iyon. Pagdating ko sa cottage ay nagising nanaman si Joey at nagwikang

"Ang taray ni Nat.... saan ka galing?? chumupa ka no?? aminin......"

"Gaga hindi ako nachupa ng tuwid no..... baka maumbag ako takot ko lang, ako ba si Michael na Pilita Corales ang eksena (namimilit)." pagyayabang ko na talagang hiyang hiya sa aking pagkakasabi.

At nakatulog nga ako ng may ngiti sa mga labi, ang sarap pala ng pakiramdam ng chumupa ka ng tuwid na lalaki, iba kesa sa pakikipagtalik sa kapwa ko Gay or Bisexual, may kakaibang pakiramdam... hindi ko maipaliwanag... ngunit ang pakiramdam na iyon ang nagpaintindi sa akin kung bakit mas gusto ng mga bakla ang titi ng tuwid na lalake kesa sa mga bi at gay.

Nagising ako sa ingay nila lola nipple at Unie, ala sais na noon ng umaga at napaka-ingay talaga nila, panay ang harutan at lokohan tungkol sa ginawa nilang kababuyan sa tent. wala silang kaalam alam sa ginawa ko noong gabing iyon, Hindi nila alam na sumegway sa isang tuwid na lalake ang paminta nilang kaibigan :P Nagising na rin si Joey at napagkasunduan naming kumilos na at pumunta na sa nagcarlan upang tagpuin ang barkada naming si yeye dahil nga ay maglalaro kami ng volleyball. Bumalik kaming lahat sa tent para kunin ang mga gamit ngunit dala na nilang lahat ang mga gamit kaya naman nagpahinga nalang muna kami sa cottage habang nagpaluto na ang ilan sa amin ng noodles sa tindahan sa tabi ng cottage. Matapos kumain ay dumating na ang mga lalake na tumutulong magbuhat ng mga bag namin kasama si Michael at nagulat ako nang may lumapit sa aking lalake at nagwika sa harap ng mga kaibigan ko na.

"San na yung talent fee ko?"
Nagulat ako sa sinabi niya, siya pala yung lalaking nachupa ko noong gabi at may itsura pala si kuya infairness pero may kaitiman ito. Walanghiya, may bayad pala iyon???? kala ko ay ganda lang???? dahil sa takot kong baka kulitin ako ng kulitin at mabisto ako ng mga kaibigan ko na sumegway ako noong gabi ay sinenyasan ko si kuya na wag magulo at nagpunta ako sa tindahan para magpapalit ng barya dahil puro isang daan nalang ang pera ko noon. Hindi ko naman alam kung magkano ang ibibigay at natakot naman akong magtanong sa mga kaibigan ko kung magkano dahil obviously lolokohin nila ako at mabubuking ako. 50 pesos ang pumasok sa isip ko dahil iyon ang lagi kong naririnig sa mga bakla pag nagkukuwentuhan sila ng mga lalaking nachuchupa nila kaya nagpunta ako sa tindahan para magpapalit, sa kasamaang palad naman ay walang barya ang tindera at nagtanung ako sa mga kaibigan ko kung sino ang may barya. Dahil sa takot ko na baka kulitin pa ng lalaki ay 100 pesos na nga ang naibigay ko. May pera naman akong sobra noon saka hindi na rin ako nanghinayang dahil unang experience ko naman iyon. Naging mas mabait si Kuya na hindi ko na ininterview kung ilang taon at kung ano ang pangalan, siya ang nagbuhat ng mga gamit ko papunta sa sakayan ng tricycle at nakaalis na nga kami ng resort sa Baranggay Sinipian.

Goodbye Kuya! :P

1 comment:

  1. Nice one. Read my stories too at http://jacallme.blogspot.com

    ReplyDelete