PAKIUSAP, SANA NAMAN PO AY HINDI NINYO KOPYAHIN OR ANGKININ ANG MGA KWENTO KO :P ENJOY LANG!

Ako si Nat. Matangkad, medyo may kaputian, 24 anyos at tapos ng kursong Nursing. Ngayon ay dito na ako sa ibang-bansa naninirahan kasama ang aking pamilya. Hayaan ninyong ibukas ko ng kaunti ang bintana ng aking buhay bilang isang bakla, sana ay magustuhan ninyo ANG ISTORYA NG BUHAY KO

VISITORS

free counters

Monday, May 3, 2010

Gym Instructor

Natuto akong mag chat sa MIRC at heto ang isa sa aking mga karanasan


"Gym Instructor"


Gabi na nang matapos ang aking klase, tamang tama para maghanap ng lalake sa chat. Pagkalabas ko ng unibersidad namin ay tumawid lang ako ng kalsada dahil nagkalat doon ang mga computer shop. Pagpasok ko sa isa sa mga iyon ay halos mabingi ako sa lakas ng sigawan ng mga kalalakihan

"SIGE!!!! ONE SHOT MO NA!!"
"DIFFUSE DIFFUSE"

Counter Strike ang usong laro noon, dahil naririndi ako sa kanila ay lumipat ako ng computer shop at naghanap ng magandang puwesto para walang makakita o makasilip sa paghahanap na aking gagawin. In-open ko kagad ang MIRC at pumunta sa channel ng mga bi at gay sa aming area at agad ako nagpost:

"17 m here, 5'11" maputi athletic discreet with pics to trade, mack me"

at mabilis nagdatingan ang kaliwat kanan na offer

"tol asl mo?"
"t/b?"
"may place ka?"
"pic?"

at hindi ako nahirapan sa paghahanap dahil noong ganung edad ko eh may kagandahan ang katawan ko at may itsura din naman kaya wala pang 30 minutes ay nakalabas na ako ng computer shop at agad tumungo sa PLACE ng kakatagpuin ko. mid 20's ang nakachat ko, malaki daw ang katawan niya at lalaking lalaki, cute din siya sa picture kaya siya ang napili ko. Wala pa akong alam sa mga ganoong karanasan masyado ngunit malaka ang loob ko at malibog talaga kaya sige lang ako ng sige. Pagdating ko sa kanila ay laking gulat ko dahil isa itong "GYM" at sa loob ng gym ang kaniyang kwarto, siya ang may-ari noon at doon rin siya nakatira. Mabango, may itsura at malaki talaga ang katawan niya ngunit mas matangkad ako. pagpunta sa kwarto niya ay binuhat pa niya ako at pinaupo sa kama niya sabay binugbog ng halik sa mukha, leeg at tenga...

"aaahhhh tang ina..... shit... ahhhhh...."

ang tanging mga katagang nasasambit ko dahil iba ang kiliting hatid ng kaunti niyang bigote at talaga namang sobrang galing niya humalik, ilang saglit pa ay siya na rin ang nagtanggal ng aking saplot hanggang sa wala na akong suot. Wild siya sa kama at napaka dominante na bago sa aking paningin ngunit gustong gusto ko. pakiramdam ko noon ay isa akong bababe na pinapaligaya ng matikas na lalake. Gumapang ang kanyang mga labi sa aking leeg papunta sa aking balikat, ilang saglit lang ay humahagod na ang kanyang dila sa aking kili-kili na talaga namang nagpalibog sa akin. Isinunod niya ang paglalaro sa aking mga utong na paminsan minsan ay kinakagat kagat pa niya. Halos mabaliw ako sa sarap lalo na nang pinahiga niya ako at inilagay ang aking mga hita sa kanyang balikat. nabigla at natakot ako sa gagawin niya ngunit walang atubiling kinain niya ang aking butas.

"AAAAAAAAAAAAAhhhhhhhhhhhh" "OOOOOOhhhhhhhhhhhhhhhh"
ang aking nasambit dahil unang pagkakataon iyon na may kumain sa aking butas at talaga namang napakasarap

ipinasok niya ang kanyang dila at pinatigas ito habang paikot niyang nilaro sa loob... nakakabaliw ang kanyang ginagawa

"Masarap ba?? tang ina ang sikip mo... parang puke ng babae tong puwet mo... uhmmmm virgin ka no?"

tanong niya sa akin

"OO...OOOhhhhhhhh" ang aking naisagot dahil kinain niya ulit iyon habang sinasagot ko siya....

Ilang saglit pa ay nilaro niya ng daliri ang basang basa kong ari at sinubukan niya itong pasukin ngunit tumanggi ako dahil ayaw ko magpatira. Pinilit niya akong kumbinsihin

"hindi ka masasaktan sakin, magaling ako tumira... trust me"

ngunit hindi talaga ako pumayag at sumuko na siya... sa halip ay pumuwesto siya sa akung ulo at itinutok ang kanyang ari sa aking bibig. alam ko na ang nais niyang gawin ko kaya naman ay agad kong isinubo ang galit na galit niyang ari na may mga 6-7 ang laki at talaga namang mataba. amoy irish spring pa ito. diniladilaan ko ang ulo ng kanyang ari habang hawak niya ito at ipinaikot ikot sa king mga labi. Dahan dahan ko itong isinubo at isinagad habang umuungol siya. ibinabad niya iyon sa aking lalamunan at talaga namang naduwal ako.

"Aaaahhhhhh shit ang sarap mong sumubo... mmmmmhhhhh"

panay ang papuri nya sa akin at maya maya lang ay hinawakan na niya ang ulo ko at dahan dahan siyang umindayog.... sarap na sarap siya sa aking pagsubo at ginagantihan naman niya ito ng mga papuri at malakas na pagungol. bigla siyang tumayo at dinala ako sa labas, natakot ako dahil hindi kataasan ang bakod niya sa labas at baka may makakita samin sa labas ngunit dahil narin sa libog ay wala na akong nagawa. inihiga niya ako sa isa sa mga equipment niya para sa weights at ipinagitna niya ang ulo ko sa dalawa niyang hita.. hindi ko alam kung ano ang gusto niyang gawin ko hanggang sa lumapit nalang sa mukha ko ang butas ng puwet niya na halatang nilinis at sinabon niya mabuti dahil mabango ito. at ganun na nga rin ang aking ginawa, hindi ako marunong kumain ng puwet kaya ginaya ko nalang kung ano ang ginawa niya sa akin na siya namang inilakas ng pagungol niya. nag 69 kami at walang sawa niyang isinubo ang pagkalalaki ko hanggang sa akoy labasan sa aking tiyan, siya naman ay lalabasan na rin noon at ipinutok niya ito sa aking mukha na napakarami talaga ang kanyang inilabas, pumasok pa nga ito sa aking kaliwang mata at namula ito ng sobra. para akong may soreeyes. habang naghihilamos ako sa banyo ay mahapdi talaga ang mata ko at mapula. pauwi na ako noon nang niyakap niya ako at sinabing lagi ko daw siya dalawin. Ngunit hindi na ako bumalik. Hindi ko malilimutan ang masarap na gabing iyon sa piling ni Gym Instructor.

2 comments: